Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về từ khóa trong SEO google và các công cụ lựa chọn từ khóa

Xin chào mọi người xem blog của seo HPD. Như vậy là đã được 1 tuần kể từ ngày đầu tiên lên sóng, chúng ta sẽ bắt đầu cùng nhau bắt tay vào mảng từ khóa seo. Những công việc cần thiết ở bài học hôm nay là gì? cùng SEO HPD bắt đầu nào



Ở bài ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng làm quen với khái niệm của từ khóa cũng như điểm danh một vài công cụ giúp chúng ta lựa chọn từ khóa một cách phù hợp, xây dựng cho chiến dịch seo nhé.

Từ khóa là gì?

Từ khóa hay cụm từ khóa chính là những cái gì mà người dùng người ta lên google để tìm kiếm. Đơn giản quá phải không nào. Mặc dù đơn giản như vậy thôi nhưng đây lại là một trong những vấn đề cực kỳ hot mà người seoer cần đạt được. Chiếm đỉnh từ khóa.

Vậy có nghĩa là gì?

Mọi người cứ thử tưởng tượng mỗi một thông tin TỪ KHOA khi người dùng tìm kiếm tức là họ đã có mong muốn nhu cầu được giải đáp hoặc sử dụng TỪ KHÓA đó. Nếu như web của mọi người ở top google search tức là khi người dùng tìm kiếm từ khóa mà google trả về kết quả website / blog của mọi người thì chẳng phải họ sẽ nhấp vào website của mọi người hay sao. Đấy chính là việc người làm seo cần làm chủ các từ khóa.

Vậy các công cụ lựa chọn từ khóa đó là các công cụ nào?

Các công cụ để chọn từ khóa thì hiện nay rất nhiều nhưng có thể chia ra làm 2 loại chính là công cụ của Google và công cụ của bên thứ 3.

Google có 2 công cụ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn từ khóa đó là:

- google suggest - hay còn được gọi là google gợi ý
- keywords planner - công cụ phân tích từ khóa - 1 chức năng của google adwords

Các công cụ chọn từ khóa của bên thứ ba có thể kể ra ở đây như:

keywordspy; keyword tool io ;keyword ahrefs ;kwfinder tools; seochat ;rankranger ;keyword-finder; wordstream... và còn rất rất nhiều công cụ khác

SEO HPD sẽ cố gắng đưa các thông tin liên quan đến các công cụ chọn từ khóa này để mọi người biết cách sử dụng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét